Search

ไทยเที่ยวไทย! นักท่องเที่ยวพาครอบครัวสัมผัสความงามทัศนียภาพสองฝั่งโขงไทย-ลาว - ผู้จัดการออนไลน์

caricantika.blogspot.com


อุบลราชธานี - นักท่องเที่ยวพาครอบครัวชมธรรมชาติสองฝั่งแม่น้ำโขงไทย-ลาว รับวันหยุดยาวล้นตามแหล่งท่องเที่ยว หลังต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติกันมานาน


ที่จังหวัดอุบลราชธานี นักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดพาครอบครัวเดินทางมาเปิดที่พักตามรีสอร์ต หรือกางเต็นท์นอนตามริมแม่น้ำโขงในอำเภอโขงเจียม จ.อุบลราชธานี เพื่อสัมผัสธรรมชาติของขุนเขาและแม่น้ำ โดยเฉพาะที่แก่งพิสมัย เกาะกลางลำแม่น้ำโขง เส้นกั้นพรมแดนไทย-ลาว ตั้งอยู่บ้านกุ่ม ต.ห้วยไผ่ อ.โขงเจียม

โดยปีนี้มีระดับน้ำสูงเพียง 3 เมตรเศษๆ ทำให้มองเห็นทัศนียภาพธรรมชาติที่สวยงามของทั้งสองฝั่งแม่น้ำโขงได้ชัดเจน จึงถ่ายภาพและนั่งชมวิวตามร้านจำหน่ายกาแฟริมแม่น้ำโขงที่เปิดให้บริการไว้เป็นที่ระลึกที่มีโอกาสเดินทางมา


น.ส.มัทวัน จารุเศรษฐ์ อายุ 24 ปี นักท่องเที่ยวเล่าว่า พาครอบครัวมาเปิดห้องพักในรีสอร์ตพักแรม เพื่อได้สัมผัสพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าริมแม่น้ำโขง และจะพากันท่องเที่ยวตามแหล่งพักผ่อนของอำเภอก่อนจะพากันเดินทางกลับไปทำงาน พร้อมยอมรับว่าทัศนียภาพตามริมฝั่งแม่น้ำโขงตามจุดต่างๆ ของอำเภอโขงเจียมสวยงามมาก ทำให้มีคนมาเที่ยวจำนวนมาก และน่ากลับมาท่องเที่ยวอีกหากมีวันหยุดยาวช่วงอื่นๆ อีกด้วย


Let's block ads! (Why?)




July 27, 2020 at 11:33AM
https://ift.tt/3jHY11g

ไทยเที่ยวไทย! นักท่องเที่ยวพาครอบครัวสัมผัสความงามทัศนียภาพสองฝั่งโขงไทย-ลาว - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2zenLQE


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไทยเที่ยวไทย! นักท่องเที่ยวพาครอบครัวสัมผัสความงามทัศนียภาพสองฝั่งโขงไทย-ลาว - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.