Search

AIC Clinic ปลดล็อก เปิดบริการความงามเต็มรูปแบบ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

caricantika.blogspot.com

วันจันทร์ ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 06.00 น.

AIC Clinic นำโดย นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ปลดล็อก เปิดบริการความงามเต็มรูปแบบ จัดงาน “Welcome back beauty by AIC Clinic” ต้อนรับลูกค้า VVVIP ซึ่งได้ให้การสนับสนุนร้านและเป็นลูกค้าคนสำคัญของ AIC Clinic มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ โดยมี ธันยลักษณ์ พรหมมณี, มาร์ค ธาวิน,พี เซียวตง ฯลฯ

นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ หรือ คุณหมอบอย ผู้อำนวยการศูนย์ AIC Clinic ผู้นำนวัตกรรมใหม่ๆ มาสู่วงการความงามในระดับเอเชีย-แปซิฟิก กล่าวว่า หลังจากดำเนินการตามนโยบายรัฐบาลที่ขอความร่วมมือปิดสถานประกอบการชั่วคราว เพื่อป้องการแพร่ระบาดโควิด-19 ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนถึงการปลดล็อกเปิดทำการตามปกติ เมื่อวันที่1 มิถุนายน 2563 ทาง AIC Clinic ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มีการนัดคิวล่วงหน้า ซึ่งทางคลินิกยังคงจำกัดจำนวนนัดอย่างเคร่งครัด เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของลูกค้า

“ลูกค้าของ AIC Clinic มีทั้งเก่าและใหม่ มาด้วยความมั่นใจในมาตรฐานการให้บริการ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เราได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตอนนี้ได้รับความนิยมมากคือ นวัตกรรมใหม่เกี่ยวกับการแก้หลุมสิว ซึ่งเป็นเทคนิคการผสมผสานอาการแรงดันสูง บวกกับการกระตุ้นเซลล์ผิวหนัง ได้ผลเร็วและดี โดยผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวหน้าจะเนียนและตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

แม้จะมีการปลดล็อกแล้ว คุณหมอบอย ย้ำว่า สิ่งที่อยากฝากถึงผู้บริโภคก็คือ ในเรื่องความสะอาดปลอดเชื้อของคลินิก
ความงามทั่วไป เป็นสิ่งที่ทุกคลินิกต้องดูแลอยู่แล้ว ซึ่งตรงนี้ไม่น่าจะเป็นสิ่งที่ต้องกังวล แต่สิ่งที่น่าห่วง คือ โปรโมชั่น
หลังโควิด-19 นั่นเอง จึงอยากให้ผู้ใช้บริการดูเรื่องคุณภาพเป็นหลัก อย่าเห็นแก่ราคาที่ลดต่ำกว่าปกติ

“โปรฯ ของถูกบางอย่างครึ่งราคาจริง แต่ก็อาจจะลดตัวยาลงเหลือครึ่งหนึ่ง หรือบางทีลดราคาแต่เปลี่ยนตัวยา อันนี้ก็ควรระวัง แต่ส่วนตัวผมเชื่อว่าถ้าคลินิกนั้นๆ มีหมอเป็นเจ้าของเอง จะไม่ทำแบบนี้แน่นอน เพราะแพทย์ทุกท่านก็มีจรรณยาบรรณและที่สำคัญคือ กลัวที่จะเสียชื่อเสียงเหมือนกันครับ แต่เพื่อความมั่นใจก็อยากให้ผู้บริโภคศึกษาข้อมูลการให้บริการของแต่ละคลินิกก่อนเข้ารับบริการทุกครั้ง”

Let's block ads! (Why?)




June 29, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3i9fHlR

AIC Clinic ปลดล็อก เปิดบริการความงามเต็มรูปแบบ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/2zenLQE


Bagikan Berita Ini

0 Response to "AIC Clinic ปลดล็อก เปิดบริการความงามเต็มรูปแบบ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.