Search

เดือดอีกยก!! ชาวเน็ตวิจารณ์เสียงแตก หลังเห็นภาพ ลุงพล-ป้าแต๋น ควงคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ความงาม - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

caricantika.blogspot.com

จากกรณีโลกโซเชียลแห่ติดแฮชแท็ก #แบนลุงพล จนติดอันดับในทวิตเตอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการจ้างงาน ลุงพลและป้าแต๋น ทั้งเดินแบบ รีวิวสินค้า รีวิวรถ ค่าตัวพุ่งถึงหลักล้าน ขณะที่กระแสผู้คนที่ชื่นชอบต่างค่อยช่วยเหลือจนถึงขั้นสร้างบ้านให้ 

 

ต่อมา เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หัวหน้าช่างภาพจากสื่อโทรทัศน์ชื่อดัง โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอลาออกจากต้นสังกัดกรณีข่าวของลุงพล

 

ล่าสุด วันที่ 10 ก.ย. กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อผลิตภัณฑ์ด้านความงาม โพสต์เซ็ตภาพของลุงพลและป้าแต๋น ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า

 

“#ลุงพล ป๋าแต๋นก็มา #สครับ... 

พาลุงกับป้า มาบอกว่า ของเราใช้ได้ทุกวัย

ผลิตจากสมุนไพรไทย ราคาสบายกระเป๋า

นาทีนี้ไม่มีใคร ไม่รู้จักลุงพล กับป้าแต๋น โอ๋และทีมสัมผัสได้ถึงความน่ารักของลุงกับป้า ความใจดี ถึงจะตื่นเต้นบ้างนิดหน่อย แต่ก็ผ่านไปด้วยดีกับภาพเซ็ทนี้คะ

นี่คือเซอร์ไพรส์แรกที่เราเตรียมไว้ให้ ครอบครัว #งาม... ใครยังจดๆจ้องๆ ต้องเข้ามาลองแล้วนะคะ”

 

โดยเผยให้เห็นภาพที่ลุงพลกับป้าแต๋นในลุคที่ดูแตกต่างออกไปจากเดิม มีการโพสต์ท่าทางอย่างนายแบบ นางแบบมืออาชีพ ซึ่งภาพมีทั้งหมด 3 เซ็ต หนึ่งในเซ็ตที่ดูแปลกตา ลุงพลใส่ต่างหู บากคิ้ว ทำให้เรียกยอดไลก์ได้เป็นจำนวนมาก

 

แต่เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กต่างแชร์และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีความเห็นแตกออกไปเป็น 2 ทาง ซึ่งส่วนมากออกมาแสดงความเห็นเชิงลบ ว่าจะไม่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เช่น “เป็นลูกค้าสคับนี้อยู่สั่งกับตัวแทนบ้าง สั่งเองบ้าง #เลิกใช้ค่ะ #เพราะเจ้าของแบร์นเลือกพีเซ็นเตอร์แค่ตามกะแส #แต่ไม่เป็นของท่องแท้ที่มาจากความใช้จริงเห็นผลจริง”“ใช้อยู่ คงต้องเลิกใช้คราวนี้ ขอโทษนะคะ”

 

แต่ก็มีผู้ที่เห็นต่างแสดงความเห็นว่า เป็นสิทธิ์ของผู้ประกอบการว่าจะเลือกใครมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าก็ได้ อย่าง “จากไม่รู้จักก็รู้จักแบรนนี้ จะไปชื้อมาลองใช้จ้า” หรือ “ใครไม่สั่งเราสั่ง จากไม่เคยสั่งจะลองใช้ดู สนับสนุนลุงป้าด้วยค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

.

Let's block ads! (Why?)




September 10, 2020 at 04:17PM
https://ift.tt/3iineOL

เดือดอีกยก!! ชาวเน็ตวิจารณ์เสียงแตก หลังเห็นภาพ ลุงพล-ป้าแต๋น ควงคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ความงาม - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/2zenLQE


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เดือดอีกยก!! ชาวเน็ตวิจารณ์เสียงแตก หลังเห็นภาพ ลุงพล-ป้าแต๋น ควงคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ความงาม - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.