
ทั้งนี้ บริษัทจึงปรับตัวเน้นขายสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์เพิ่มขึ้น จากปัจจุบันที่มีสินค้า 9 แบรนด์ กว่า 200 รายการ ทั้งโลชั่นน้ำหอม บำรุงผิว บำรุงเส้นผมเครื่องทำความสะอาดหน้า ต่างๆทดแทนยอดขายเครื่องสำอางที่หายไปหลังจากมีการสวมใส่หน้ากากเพื่อลดความเสี่ยงจากไวรัสโควิด-19 รวมทั้งขายกลุ่มสุขอนามัย เช่น หน้ากากผ้า เจลแอลกอฮอล์ รวมทั้งเชื่อมโยงช่องทางขายระหว่างออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งเน้นจำหน่ายสินค้าคุณภาพ ราคาเข้าถึงง่ายซึ่งเป็นกลยุทธ์หลัก ตั้งเป้าหมายปีนี้มียอดขาย 302.5 ล้านบาท เติบโต 14% ซึ่งลดลงจากเป้าหมายเดิมที่คาดว่าปีนี้เติบโต 60%
August 21, 2020 at 08:30AM
https://ift.tt/2FKodZR
'ตลาดความงาม' หนีตายหั่นราคาขาย 70% - เดลีนีวส์
https://ift.tt/2zenLQE
Bagikan Berita Ini
0 Response to "'ตลาดความงาม' หนีตายหั่นราคาขาย 70% - เดลีนีวส์"
Post a Comment