Search

คลินิกเสริมความงามเผยลูกค้าพุ่งช่วงโควิด-19 - NationTV

caricantika.blogspot.com

แม้ว่าการระบาดของโควิด-19 จะทำให้ธุรกิจไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ทั่วโลกต้องระงับให้บริการกันเป็นจำนวนมาก สวนทางกับคลีนิคศัลยกรรมเสริมความงามที่ยังคงเปิดให้บริการโดยใช้มาตรการที่เข้มงวดขึ้น เช่น การทดสอบหาเชื้อและทำความสะอาดสถานที่ให้ถี่ขึ้น

คลีนนิคในสหรัฐฯ, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้และออสเตรเลีย มีคนไข้เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในการใช้บริการได้รวมถึงการฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปาก, ทำโบท็อกซ์, ผ่าตัดดึงหน้าและทำจมูกลูกค้าชายคนหนึ่งที่ไปใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากและกำจัดไขมันที่แก้มที่คลีนิคในลอส แองเจลิส บอกว่า ที่ตัดสินใจเข้าไปเสริมความงามในช่วงการกักตัว ก็เพราะทำให้มีเวลาในการพักฟื้น การฉีดฟิลเลอร์ที่ปากไม่ใช่สิ่งที่ผู้ชายทุกคนทำกัน บางคนอาจเห็นต่าง เขาก็เลยทำตอนที่ยังอยู่บ้าน และเมื่อหายแล้วก็จะไม่มีใครรู้ว่าเขาไปทำอะไรมาเขาบอกด้วยว่า เคยทำมาแล้วก่อนที่จะมีการกักตัวอยู่บ้าน และต้องไปทำงานในสภาพปากบวมเป่งและรอยช้ำ

ด้านศัลยแพทย์เสริมความงามคนหนึ่งในรัฐเท็กซัส บอกว่า มีคนเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น เรียกว่า ถ้าอยากจะผ่าตัด 6 วัน ต่อสัปดาห์ ก็ทำได้ มันน่าทึ่งมาก และที่สำคัญคือ เรื่องของการพักฟื้นที่พวกเขาสามารถพักผ่อนที่บ้าน และเวลาออกนอกบ้านก็สวมหน้ากากอนามัย ที่จะไม่มีใครสังเกต ไม่ว่าจะไปทำจมูกหรือดึงหน้ามา พวกเขาสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติด้วย

ส่วนที่เกาหลีใต้ ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรมความงาม ขณะเดียวกันก็เป็นหนึ่งในประเทศแรกๆ ที่พบการระบาดของไวรัส แต่แทนที่จะล็อคดาวน์ทั่วประเทศ กลับใช้มาตรการที่เบากว่าคือการเว้นระยะห่างทางสังคม และให้ทำงานที่บ้าน ส่วนคลีนิคเสริมความงามที่มีอยู่กลาดเกลื่อน ที่แม้ลูกค้าต่างชาติจะลดลง แต่ลูกค้าในท้องถิ่นกลับเพิ่มขึ้น ส่วนหนึ่งเพราะการเสนอส่วนลดพิเศษ

คุณครูโรงเรียนมัธยมวัย 54 คนหนึ่ง ที่ไปทำศัลยกรรมตา บอกว่า สถานเสริมความงามทุกแห่งที่ไป เนืองแน่นไปด้วยผู้ไปใช้บริการ

โรงพยาบาล BK ในกรุงโซล ระบุว่า ผู้คนรู้สึกปลอดภัย และสบายใจที่จะทำศัลยกรรม แม้เป็นช่วงโควิด-19 ผู้มาใช้บริการก็เลยคึกคัก และยังมากกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วอีกด้วย

ส่วนญี่ปุ่น ที่มีการประกาศล็อคดาวน์อย่างเป็นทางการ บังคับใช้มาตการฉุกเฉิน และให้ผู้คนอยู่แต่ในบ้าน แต่คลีนิคก็ยังเต็มไปด้วยลูกค้า จนกระทั่งสมาคมเวชศาสตร์ ความงามแห่งญี่ปุ่น ต้องขอร้องให้เพลาๆ การทำศัลยกรรมลง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส แต่ลูกค้าก็ยังคงเนืองแน่น เพราะพวกเขารู้สึกว่า ทุกคนสวมหน้ากากกันหมด ที่จะปิดบังซ่อนเร้นใบหน้า

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)




July 10, 2020 at 07:29PM
https://ift.tt/38MaRXo

คลินิกเสริมความงามเผยลูกค้าพุ่งช่วงโควิด-19 - NationTV

https://ift.tt/2zenLQE


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คลินิกเสริมความงามเผยลูกค้าพุ่งช่วงโควิด-19 - NationTV"

Post a Comment

Powered by Blogger.